శంకర్ దాదాలు IAS, IPS అధికారులైతే ఏమవుతుంది?

 గన్ లైసెన్స్ అప్లికేషన్‌ని హెల్దీ కండిషన్‌లో డీల్ చెయ్యడం చేతకాని SPకి DIG ప్రమోషన్ వచ్చింది


ఆ అధికారి పేరు డాక్టర్ చిత్తూరి మాచిరాజు త్రివిక్రమ వర్మ. ఆయన చదివింది MBBS కానీ ఆయన శంకర్ దాదా కంటే తెలివైనవాడు కాదు. చాలా సిసి కెమెరాలకి ఆడియో రెకార్డింగ్ సౌకర్యం ఉండదు. ఆఫీస్ సెక్యూరిటీ ఉద్యోగులు సిసి కెమెరాల ముందు కూడా లంచం అడగగలరు. లంచం డైరెక్ట్‌గా అడగకుండా ప్రాక్టికల్ జోకులు కూడా వెయ్యగలరు. శ్రీకాకుళం జిల్లా పోలీస్ కార్యాలయపు సెక్యూరిటీ ఉద్యోగులు నా మీద అలాంటి ప్రాక్టికల్ జోకులే వేసారని నేను త్రివిక్రమ వర్మ గారికి లెటర్లు రాసినా, వాట్సాప్‌లో చెప్పినా అర్థం కాలేదు.

నేను 2017 జనవరి 18న శ్రీకాకుళం జిల్లా కలెక్టర్ ఆఫీస్‌లో గన్ లైసెన్స్ కోసం అప్లై చేసాను. అప్పట్లో పొట్నూరు రజనీకాంతరావు గారు జాయింట్ కలెక్టర్. ఆయన శస్త్ర నియమావళి 2016 చదవలేదు. ఆర్మ్‌స్ రూల్స్ 2016 ప్రకారం జిల్లా కలెక్టర్ స్టేట్ వేలిడ్ గన్ లైసెన్స్ ఇవ్వగలడు. ఎక్స్‌టెన్షన్ ఆఫ్ ఏరియా వేలిడిటీ రాష్ట్ర హోమ్ సెక్రేటరీ మాత్రమే ఇవ్వగలడు. నా ఆస్తి ఒడిశాలో ఉందని తెలిస్తే నన్ను హోమ్ సెక్రేటరీ ఆఫీస్‌కి వెళ్ళమని కలెక్టర్ వెంటనే చెప్పాలి. ఆ విషయం నాకు కలెక్టర్ చెప్పలేదు, SP కూడా చెప్పలేదు. 2018లో SP నాకు మెంటల్ స్టెబిలిటీ లేదని రెపోర్ట్ రాసి నా అప్లికేషన్ వదిలించుకున్నాడు. ఆ SP మీద రాష్ట్ర హోమ్ సెక్రేటరీకి కంప్లెయింట్ ఇచ్చాను కానీ లాభం రాలేదు. ఆ SPకే DGP ప్రమోషన్ వచ్చింది.

 పిచ్చిదాయి పోలీస్ కంప్లెయింట్ ఇవ్వదనుకుని పిచ్చిదాన్ని రేప్ చేసేవాళ్ళు ఉన్నారు. శ్రీకాకుళం జిల్లా పోలీస్ కార్యాలయం సెక్యూరిటీ ఉద్యోగులది అలాంటి చీప్ కారెక్టర్. మా అమ్మగారి తండ్రి చేసినది వ్యవసాయమే. ఆయన దగ్గర ఇంగ్లాండ్‌లో తయారైన డబల్ బారెల్ గన్ ఉండేది. ఆయనకి గన్ లైసెన్స్ ఆస్తి రక్షణ కోసం ఇచ్చారో, అడవి జంతువుల నుంచి రక్షణ కోసం ఇచ్చారో నాకు తెలియదు కానీ నేను ఆస్తి రక్షణ కోసమే గన్ లైసెన్స్ అప్లై చేసాను. "వ్యవసాయం చేసుకునేవాడికి గన్ లైసెన్స్ ఎందుకు?" లాంటి సంబంధం లేని ప్రశ్నలు అడిగి సెక్యూరిటీ ఉద్యోగులు నన్ను విసిగించారు. దీని గురించే నేను SPకి ఉత్తరాలు రాసాను, వాట్సాప్ మెసేజ్‌లు పెట్టాను. నా గన్ లైసెన్స్ అప్లికేషన్ 20 నెలలు పెండింగ్ పెట్టడం వల్ల నాకు ఆశ చచ్చి నేను లైసెన్స్ లేని నాటు తుపాకీ కొనుక్కుంటానని SPకి మెసేజ్ పెట్టాను, ఆయన నాకు మెంటల్ స్టెబిలిటీ లేదని రిపోర్ట్ రాసి నా గన్ లైసెన్స్ అప్లికేషన్ రిజెక్ట్ చేసాడు. ఆయన ఫార్మ్ ఎస్4 లేకుండానే రెపోర్ట్ రాసి నేను ఫార్మ్ ఎస్3 ఎగ్గొట్టానని సైటేషన్ ఇచ్చాడు. కొత్త రూల్స్ వచ్చిన తరువాత కొత్త ఫార్మ్‌స్‌ని రెడీ చేసుకోవాలనే సెన్స్ లేనివాళ్ళు నాకే లీగల్ ప్రొసీజర్ తెలియదన్నారు. ఈ రాష్ట్ర హోమ్ సెక్రేటరీకి కూడా కొత్త రూల్స్ తెలియవు. కొత్త రూల్స్ ప్రకారం జిల్లా కలెక్టర్ స్టేట్ వేలిడ్ లైసెన్స్ మాత్రమే ఇవ్వగలడు. ఎక్స్‌టెన్షన్ ఆఫ్ ఏరియా వేలిడిటీ ఇచ్చే అధికారం హోమ్ సెక్రేటరీకి మాత్రమే ఉంటుంది. నేను హోమ్ సెక్రేటరీని వాట్సాప్‌లో కాంటాక్ట్ చేసినపుడు ఆవిడ నాకు ఆ విషయం చెప్పలేదు. ఈ రాష్ట్రంలో గన్ లైసెన్సింగ్ ఇలా ఏడ్చింది.


నాది క్రిమినల్ మైండ్ అనుకుని నా గన్ లైసెన్స్ అప్లికేషన్‌ని తిరస్కరించడం వేరు, నా మీద ప్రాక్టికల్ జోకులు వేసి విసిగించి నాకే మెంటల్ స్టెబిలిటీ లేదని నిర్ణయించుకోవడం వేరు. ఒడిశాలో కూడా డాక్టర్ త్రివిక్రమ వర్మ లాంటి శంకర్ దాదాలు ఉన్నారు. కాట్రిజ్ వేరు, బుల్లెట్ వేరు. రాయగడ జిల్లా కలెక్టర్‌కి ఈ నిజం చెపితే అతను నన్ను మెంటలోడనుకుని నా గన్ లైసెన్స్ అప్లికేషన్ రిజెక్ట్ చేసాడు. రాయగడ జిల్లాలో వేల సంఖ్యలో లైసెన్స్ లేని నాటు తుపాకులు ఉన్నాయి కానీ రాయగడ కలెక్టర్, డెప్యూటీ కలెక్టర్లు సినిమాల్లో తప్ప నిజ జీవితంలో తుపాకులు చూసి ఉండరు. ఆర్మ్‌స్ ఏక్ట్ ప్రకారం హోమ్ సెక్రేటరీ ఆదేశాన్ని లైసెన్సింగ్ ఆఫీసర్ ఇగ్నోర్ చెయ్యడానికి అవ్వదు. అయినా కూడా రాయగడ కలెక్టర్, డెప్యూటీ కలెక్టర్ హోమ్ సెక్రేటరీ ఆదేశాన్ని ఇగ్నోర్ చేసారు. ఈ మూర్ఖులు నా గన్ లైసెన్స్ అప్లికేషన్లని రిజెక్ట్ చేసిన తరువాత నేను లైసెన్స్ లేని నాటు తుపాకులు పట్టుకుని తిరిగే వేటగాళ్ళకి సారా పోసాను. వాళ్ళు నన్ను లైసెన్స్ లేని నాటు తుపాకులు తయారు చేసే కమ్మరివాడి దగ్గరకి తప్పకుండా తీసుకెళతామన్నారు. నాటు తుపాకీలో వాడే పేలుడు పదార్థం తయారు చెయ్యడం కూడా నేర్పిస్తామన్నారు. లైసెన్స్ లేని తుపాకులు తయారు చేసేవాడికి సిద్ధాంతం ఉండదు, దాని అమ్యూనిషన్ అమ్మేవాడికి కూడా సిద్ధాంతం ఉండదు. నేను ఇన్‌ఫార్మర్ కాదనిపిస్తే వాళ్ళు అవి నాకు తప్పకుండా అమ్ముతారు.

 తుపాకీ గానీ అమ్యూనిషన్ గానీ సీజ్ అవ్వకపోతే Arms Act కేసు ఋజువు అవ్వదు. లైసెన్స్ లేని తుపాకీ ఉన్నవాడి మీద నాన్ బెయిలెబుల్ వారెంట్ అవ్వకపోతే అతను సరెండర్ అవ్వాల్సిన అవసరం లేదు. అతను తుపాకీ సరెండర్ చేస్తేనే నెలనెలా కోర్టు వాయిదాలకి హాజరు అవ్వాల్సి వస్తుంది, ఒక్క వాయిదాకి హాజరు అవ్వకపోయినా నాన్ బెయిలెబుల్ వారెంట్ అవుతుంది. తుపాకీ సరెండర్ చెయ్యకపోతే ఆ సమస్య రాదు. శంకర్ దాదాలు లైసెన్సింగ్ ఆఫీసర్లు అయితే సివిలియన్స్ లైసెన్స్ లేని నాటు తుపాకులు కొనుక్కోవాల్సి వస్తుంది.

Comments

Popular posts from this blog

సరెండర్ అయితే తాను వలచింది రంభా, తాను మునిగింది గంగా అన్నట్టు అవుతుంది

మసి పూసి మారేడుకాయ చెయ్యడంలో ఈనాడు పత్రిక దిట్ట